Tin tức

Tổ chức Team Building trên biển

Tổ chức chương trình Team Building trên biển luôn là điều hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt thú vị khi tham gia. Bạn đã bao giờ được tham một chuyến du lịch trên biển do công ty mình tổ chức chưa? Việc được tham quan những danh lam thắng cảnh đẹp, cùng vui đùa thỏa thích dưới nắng vàng, biển xanh cát trắng và tham dự những Game Team Building hấp dẫn đảm bảo sẽ mang đến những điều bất ngờ. Hãy cùng với Đất Việt Travel trải nghiệm những điều mới mẻ và hấp dẫn này nhé.
 


Hoạt động Team Building hiện nay là một trong số các hoạt động mới lạ được không ít các công ty áp dụng với mục đích nâng cao sức mạnh tập thể, gắn kết giữa các thành viên trong một công ty trở thành một khối thống nhất. Với hoạt động này nó giúp cho mọi người có thể hiểu về nhau hơn cũng như nắm được những điểm mạnh yếu của bản thân để có thể khắc phục. Do vậy, nếu như bạn đang có ý định du lịch biển trong mùa hè sắp tới thì hãy biến chuyến su lịch của mình thành một cuộc tham quan mang nhiều ý nghĩa với các chương trình Team Building đặc sắc và hấp dẫn.
 

Lợi thế của hoạt động Team Building trên biển mang lại

Thay bằng việc lựa chọn những khu du lịch để cho chuyến nghỉ dưỡng của mình như trước đây thì việc bạn tham gia chương trình Team building trên biển. Các thành viên sẽ có cơ hội được tìm đến và khám phá những khu Resort cao cấp, hay những trò chơi vui nhộn mang lại những giây phút sảng khoái, xóa tan những ưu tư mệt mỏi trong cuộc sống.
 


Việc tổ chức chương trình Team Building trên biển sẽ tạo nên một bầu không khí với những niềm vui bất tận, các thành viên sẽ có những khoảng thời gian quây quần bên nhau giúp đỡ và cùng vượt qua mọi thử thách để có thể hiểu nhau hơn nữa.

Tổ chức Teambuilding trên bãi biển là cách thức tốt nhất đội – nhóm hiệu quả nhất, thay cho những cuộc vui thâu đêm với bia rượu, bài bạc, sẽ là những buổi sinh hoạt của toàn công ty với những trò chơi tập thể vui nhộn, hấp dẫn đem đến những tràng cười sảng khoái cho mỗi thành viên tham gia, để lại những kỷ niệm đáng nhớ, dư âm sau chuyến đi.
 


Tùy vào điều kiện mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình một chuyến du lịch kết hợp tổ chức team building sao cho phù hợp, từ hành trình 2 ngày cho tới những tour liên kết với số thời gian lớn hơn.

Tổ chức các hoạt động Team Building trên biển là một loại hình không còn mới mẻ nhưng nó đem lại rất nhiều thành công cho các công ty doanh nghiệp trong việc gắn kết các nhân viên cũng như tạo được sự hiệu quả trong quá trình làm việc nhóm. Nếu bạn đang muốn tham gia ngay tour du lịch Team Building trên biển, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ datvietravel.com để được tư vấn và trải nghiệm những giây phút thú vị nhất nhé.
 

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0902 756 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ - ĐẤT VIỆT TRAVEL
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên