Tin tức

Team building Phan Thiết hấp dẫn

Tour du lịch Team building tại Phan Thiết được Đất Việt Travel tổ chức với nhiều trò chơi độc đáo, cùng hệ thống dụng cụ hiện đại và nhân sự năng động nhiệt tình đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế sáng tạo của khách hàng theo yêu cầu của khách hàng đặt ra. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy giúp các công ty doanh nghiệp có thể đảm bảo thực hiện được các chương trình team Building Phan Thiết hấp dẫn  thành công nhất.

Có rất nhiều người trong chúng ta đã từng một lần bước chân đến với thành phố du lịch biển Phan Thiết. Nhưng không phải ai cũng có thể chiêm ngưỡng được hết những cảnh đẹp về xứ sở này. Vì thế ,công ty du lịch Đất Việt chúng tôi xin tư vấn cho quý khách những địa điểm tổ chức chương trình du lịch Team building tại Phan Thiết nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở thành phố du lịch này.

Thời tiết và thời gian nên du lịch tại Phan Thiết

Thành phố biển Phan Thiết nằm ở vùng duyên hải nam trung bộ nên mang khí hậu hơi nóng, Thàng 4 và tháng 5 chính là thời điểm nóng nhất trong năm. Các du khách có thể đến với thành phố biển này bất cứ mùa nào trong năm, nhưng vào tháng 6 tháng 7 là đẹp nhất. Vì khi bước vào mùa này những cây tảo biển nở hoa hay còn gọi là hiện tượng thủy triều đỏ. Cũng vì hiện tượng này làm cho nước biển chuyển màu và kèm theo vị hôi nên không thích hợp cho việc tắm rửa. Thời gian thích hợp nhất cho du khách là vào đầu tháng 8 hay tháng 12 cho những chuyến đi.

Ăn uống và nghỉ ngơi ở Phan Thiết

Đến với thành phố biển Phan thiết bạn có thể tha hồ lựa chọn những địa điểm nghỉ ngơi hợp lý, bởi vì ở đây có rất nhiều các Khách sạn, Resort phục vụ cho nhu cầu của du khách. Nhưng để có thể khám phá hết cuộc sống nơi đây thì bạn hãy nên đến những làng chài ven biển để thuận lợi cho việc thưởng thức những món ăn hải sản giá rẻ và dễ tìm của người dân địa phương.


Golden Coast Resort and Spa

Địa điểm tham quan hấp dẫn ở Phan Thiết

Thành phố biển Phan Thiết được chia thành 4 khu vực chính đó là trung tâm thành phố, Mũi Né, Mũi Kê gà và Hòn Rơm. Với mỗi địa danh mang lại cho du khách những điều bất ngờ cũng như có ngay những chuyến trải nghiệm thú vị để khám phá cuộc sống nơi đây.


Bãi biển Mũi Né


Bãi biển Resort Golden Coast Resort and Spa

Với những nét đẹp bình dị hoàng sơ, nơi có những bãi cát trắng trải dài thích hợp cho các hoạt động tắm biển, phơi nắng ngoài trời cũng như tổ chức các trò chơi Team Building vui nhộn. Đây thực sự là một ý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đến với Phan Thiết bạn không những được hòa mình vào trong xứ sở thần tiên cùng những hoạt động bổ ích, chắc chắn sẽ đọng lại những ký ức không quên trong lòng mỗi du khách. Vậy bạn còn chần chừ gì, hãy nhanh tay liên lạc với Đất Việt Travel để được sở hữu ngay một tour du lịch Team Building tại Phan Thiết hấp dẫn với giá thành tốt nhất đi nhé.

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM TOUR TEAM BUILDING PHAN THIẾT, NHA TRANG, VŨNG TÀU, MIỀN TÂY TẠI ĐÂY. 

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên