Tin tức

Những điều bạn nên lưu ý khi đi du lịch Phan Thiết

Thành Phố Phan Thiết không phải là một địa chỉ du lịch mới, nhưng nó cũng không phải là quá cũ dành cho những ai yêu thích du lịch. Với vẻ đẹp hài hòa của biển xanh cùng những đồi cát bao la và sự thân thiện của các cư dân địa phương chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ký ức khó quên. Tuy nhiên để mọi thứ được hoàn hảo thì đừng quên những điều bạn nên lưu ý khi đi du lịch Phan Thiết này nhé.
 

 


Chú ý về trang phục khi du lịch Phan Thiết

Với hàng chục điểm dừng chân đẹp mê hồn làm say lòng bao lữ khách, vì thế thành phố Phan thiết không chỉ đơn thuần là thành phố biển mà nơi đây còn là nơi du lịch hấp dẫn và đáng nhớ nhất hiện nay. Từ mũi kê Gà xanh ngắt với những bãi biển trong xanh cho đến những đồi cát trắng phau như đang thách thức bước chân của những du khách khi đến với nơi đây. Ngoài ra, còn rất nhiều địa danh hấp dẫn chắc chắn sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Với sự đa dạng và khác biệt trong mỗi điểm vui chơi, mà trong chuyến du lịch Phan Thiết các du khách cần đặc biệt lưu ý về trang phục mang theo khi đến với vùng đất này. Một vùng đất quanh năm nắng gió thì các trang phục phù hợp và kem chống nắng là những vật dụng không thể thiếu trước mỗi chuyến đi.

Bạn nên chuẩn bị các quần áo chống nắng cũng như các mũ rộng vành nếu có ý định chinh phục Đồi cát Mũi Né. Các trang phục từ chất liệu thun và cotton thấm mồ hôi và kính mắt luôn là những vật dụng bạn không nên bỏ sót khi tham quan Mũi Kê Gà cùng ngọn Hải Đăng nơi đây. Đặc biệt, đối với những trẻ nhỏ bạn đừng quên chuẩn bị khăn ướt, kem dưỡng ẩm bởi bền nhiệt nơi đây tương đối cao.
 

Đồi Cát Bay Mũi Né

Chuẩn bị sức khỏe dẻo dai trong chuyến du lịch Phan Thiết

Đến với vùng đất của nắng và gió này bạn cần chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt và tâm trạng vui vẻ. Bởi vì ở đây không chỉ có bãi biển nổi tiếng sạch đẹp, mà nơi đây còn có những trò chơi cảm giác mạnh và hấp dẫn để bạn có thể giải tỏa mọi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, bạn cần trang bị cho mình một sức khỏe tốt để có thể thử sức và tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Với những trò chơi như nhảy dù, đua thuyền, lướt ván,…. Du khách sẽ có được những giây phút hạnh phúc cùng những khoảnh khắc đáng nhớ trong tour du lịch Phan Thiết Mũi Né này.

Và những điều bạn cần lưu ý trong chuyến du lịch Phan Thiết này chính là những điểm du lịch hấp dẫn được các khách du lịch yêu thích như là Suối tiên với những vách núi đá vôi, ôm cả một phần nhìn xuống là các làng chài và bãi biển trong xanh là nơi bạn nên thử sức mình chinh phục.
 

Bãi biển Golden Coast Resort


Thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn

Đến với vùng đất Phan thiết bạn sẽ được bước chân vào thiên đường của các loại hải sản. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng và ngon miệng, đặc biệt nhất đó chính là Giông nướng Tuy Phong ăn vào mùa mưa. Cái vị thơm và béo ngậy lại giòn tan hòa quyện với vị muối ớt đặc trưng sẽ luôn là cảm giác khiến bạn nhớ mãi. Không chỉ có món ăn ngon này mà nơi đây còn rất nhiều các món đặc sản biển hấp dẫn du khách trong tour du lịch Phan Thiết Mũi Né này.

Với những điều bạn nên lưu ý khi đi du lịch Phan Thiết mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây đã phần nào giúp bạn có được một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nếu bạn muốn thỏa sức khám phá và tận hưởng những điều thú vị và cuộc sống và những trải nghiệm nơi đây hãy liên hệ ngay với Đất Việt Travel chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như sở hữu ngay tour du lịch Phan Thiết giá rẻ với thời gian sớm nhất đi thôi.
 


 QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM

 GÓI NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - RESORT 4 * 2 NGÀY 1 ĐÊM GIÁ KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY: (CLICK VÀO XEM)

 HOẶC TOUR TRỌN GÓI 2 NGÀY / 1 ĐÊM TẠI ĐÂY (CLICK VÀO XEM)

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

Các tin khác

Đăng nhập thành viên