Tin tức

Giới thiệu Công ty du lịch Team Building hàng đầu tại Việt Nam

Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ cùng những hướng đi táo bạo và đổi mới tư duy đảm bảo cho doanh nghiệp có được một hướng đi theo hướng bền vững. Đất Việt Travel là một sự lựa chọn đúng đắn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời trong quá trình phối hợp, giúp công ty hay doanh nghiệp của bạn luôn đạt được hiệu quả cao nhất.

Với mục tiêu mang đến quyền và lợi ích của khách hàng làm trọng tâm để phát triển, công ty chúng tôi luôn hoạt động và làm theo phương châm dựa trên những giá trị cốt lõi.

Lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm

Với tôn chỉ lấy quyền và lợi ích của khách hàng làm trọng tâm để phát triển, chúng tôi luôn làm việc cho khách hàng và vì khách hàng để tạo ra những chương trình du lịch Team Building đặc biệt hấp dẫn và tạo được những ấn tượng khó quên cho du khách trong mỗi lần trải nghiệm. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ đảm bảo cả về chất và lượng chúng tôi đã không ngừng tìm tòi và khám phá để đem lại cho khách hàng những giá trị bền vững ở mỗi chương trình.


 

 

Trách nhiệm với xã hội

Với tinh thần trách nhiệm cao và hết mình trong công việc, chúng tôi luôn hướng tới những giá trị cốt lõi của chân - thiện - mỹ để xây dựng được xã hội Việt Nam theo hướng tốt đẹp hơn. Đi kèm với đó là những hoạt động du lịch kết hợp Team Building giúp cho những nhân viên trong công ty có thể tự hiểu được bản thân cũng như đồng đội tạo nên một sức mạnh gắn kết bền chặt.

Lấy nhân lực là cốt lõi phát triển

Có chung niềm tin và mục tiêu vì sự phát triển của công ty, ngôi nhà chung Đất Việt Travel đã trở thành nơi gìn giữ niềm vui cho một thế hệ lao động trẻ và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi quan tâm đến không chỉ công việc mà còn là đời sống tinh thần của mỗi cá nhân trong gia đình. Datviettravel để tạo ra một tập thể đồng lòng, đồng sức, phối hợp nhịp nhàng và luôn sẵn sàng bùng nổ, phát triển mỗi ngày.


Tạo nên văn hóa doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có một nét văn hóa và bản sắc riêng. Đến với Đất Việt Travel chúng tôi sẽ giúp quý khách khơi dậy được những tiềm năng và những nét đẹp văn hóa trong giao tiếp, cũng như trong đời sống hàng ngày. Hơn nữa, chúng tôi cũng không ngừng đổi mới để xây dựng được cho mình một nét văn hóa tập thể với sức mạnh gắn kết bền chặt. Cùng với đó là sự nhiệt huyết của các thành viên trong công ty để tạo nên một giá trị tuyệt vời giúp cuộc sống ngày càng tươi đẹp.

Qúy khách có thể xem thêm các tin ~~ CÁC TOUR KHUYẾN MÃI KHÁC CLICK VÀO ĐÂY ~~

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0903 356 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

 

CÔNG TY TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT
Add: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datvietravel.com.vn

 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên