Tin tức

Công ty Team Building uy tín và chất lượng

Chương trình du lịch Team Building là một hoạt động sinh hoạt tập thể nó là cầu nối dùng để gắn kết mọi người với nhau để từ đó có được sự cam kết nhất trí một lòng đạt được mong muốn chỉ tiêu đề ra kế hoạch cho tổ chức, hay đơn giản là hướng tới mục tiêu phát triển chung của cả doanh nghiệp.

Qua hoạt động Team Building sẽ giúp bạn có được những cơ hội để sẻ chia thẳng thắn với đồng nghiệp để có được hướng đi phát triển bền vững và tạo dựng lòng tin. Hiểu được điều đó Datviettravel là công ty Team Building uy tín và chất lượng nhất hiện nay đã cho ra đời nhiều Game Team Building chất lượng và đặc biệt hấp dẫn giúp mọi người có được sự gần gũi, sẻ chia và cảm thông với nhau sâu sắc.

Hiện nay, du lịch Team Building đang là giải pháp hữu hiệu dành cho các công ty, doanh nghiệp với mong muốn nâng cao tinh thần, trách nhiệm nhiệt tình và gắn bó của từng người trong doanh nghiệp của mình. Đây cũng là sự lựa chọn sáng suốt của những nhà lãnh đạo để tạo được hướng đi mới giúp cho doanh nghiệp mình luôn phát triển được theo hướng bền vững nhất. Các giải pháp cụ thể mà công ty du lịch Đất Việt chúng tôi đề ra như sau:

Xây dựng sự đoàn kết và nhận thức vị trí của thành viên trong nhóm làm việc

- Với chương trình Team Building sẽ tạo được hướng phát triển mới tạo ra các nhóm làm việc có sự ăn khớp hơn với nhau trong công việc.

- Giúp cho cá nhân trong nhóm có cơ hội được làm việc và tìm hiểu về nhau được tốt hơn về cách suy nghĩ cũng như phản ứng trong công việc.

 

 

Mục tiêu của các game Team Building  

Các hoạt động Team Building được công ty Datviettravel tổ chức với mục tiêu đưa trò chơi đến với môi trường tập thể, giúp quý khách có được những giây phút vui chơi thoải mái. Đồng thời đưa những người mới quen biết, hay những bạn trẻ phá bỏ được rào cản tâm lý để đến gần nhau hơn. Ngoài ra, nó còn có những ý nghĩa đặc biệt như là :

- Giúp gắn kết tình cảm, chia sẻ cảm xúc và thấu hiểu tính cách.

Các hình thức hoạt động Team Building

- Trò chơi dễ hiểu, hài hước, đa dạng mang tính năng động và trí tuệ.

- Đa dạng các trò chơi, linh hoạt các hình thức chơi theo chủ đề, theo quy chuẩn và phù hợp với đối tượng người chơi mang tính văn hóa nhưng không kém vui nhộn.

Nơi tổ chức chương trình Team Building

- Sân chơi lửa trại thoáng mát, tại các khu resort, bãi biển, đồi núi.

- Sân chơi Gala dinner tại các sảnh đẹp nhất của vùng miền, cạnh hồ bơi, trên thảm cỏ xanh và cả trong những cánh rừng yên ả nhưng đảm bảo được sự an toàn, thưởng thức trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc khi tham gia.

 

VUI LÒNG GỌI NGAY: 0903 356 589 - 0907 305 789
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT.
 

Công ty TNHH TM-DV-QC Du Lịch ĐẤT VIỆT
Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú, F4, Q5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn - www.datvietravel.com.vn
www.datvietravel.vn - www.datvietravel.net - www.datvietour.com - www.datvietour.net

Các tin khác

Đăng nhập thành viên