Tin tức

Các trò chơi Team building ngoài trời mới lạ và hấp dẫn

Các trò chơi team Building game ngoài trời mới là và hấp dẫn luôn là cảm hứng để cho các thành viên tham gia, nó không những tạo được những điều thú vị cũng như không gây nhàm chán. Các trò chơi team buiding ngoài trời mới lạ này nó không những mô phỏng được bởi tính chất công việc hàng ngày, mà nó còn lồng ghép vào những hoạt động vui chơi mang tính chiến đấu, cạnh tranh cùng với những thử thách và khả năng lãnh đạo của mỗi cá nhân và tính đoàn kết của cả tập thể.

Cũng chính vì những yếu tố đó mà các chương trình du lịch team Building được xem như là một chiếc chìa khóa vàng cho các doanh nghiệp, tổ chức tạo ra sức mạnh gắn kết tập thể. Đến với tour du lịch Team Building của công ty du lịch Đất Việt bạn sẽ được thoả sức tham gia các trò chơi có sức hút độc đáo và thú vị đối với các công ty và tổ chức.

Những trò chơi Team Building ngoài trời hấp dẫn

1, Trò chơi Tìm đồ vật

Với team building game này sẽ giúp bạn tăng khả năng giao tiếp và xây dựng được tinh thần đồng đội để cùng nhau hoàn thành được nhiệm vụ được giao

Cách chơi : Chia thành 2 đội chơi và vật dụng cần thiết : 1 túi đựng x số đội

Hoạt động : người quản trò phải chọn 10 chữ cái bất kì và tiếp đó yêu cầu từng đội phải đi tìm đồ vật xung quanh với tên gọi bắt đầu bằng những chữ cái đó và bỏ vào túi đựng. Sau khoảng thời gian quy định, đội thu thập được số lượng nhiều nhất sẽ là đội chiến thắng.

2, Trò chơi Tam sao thất bản

Mục tiêu : cả nhóm cùng nhau bàn bạc và thống nhất để đi đến cách giải quyết nhiệm vụ mà tổ chức đưa ra.

- Số lượng: chia thành 2 đội chơi và vật dụng cần thiết bao gồm: giấy, bút lông, que kem, ô chữ đồ chơi … 

- Hoạt động: Người quản trò sẽ là người tạo ra những tác phẩm "tuyệt sắc" từ những vật dụng được cung cấp (ví dụ 1 căn nhà từ các que kem…) và giấu tác phẩm này đi. Sau đó, phát cho mỗi đội một vật dụng tương tự. Sau đó, người quản trò phải có nhiệm vụ miêu tả và dùng lời hướng dẫn cách thực hiện tác phẩm của mình.

- Nhiệm vụ của 2 đội là tái dựng lại nguyên bản tác phẩm đó.

3. Tình đồng đội

Mục đích: Người tham gia chơi trò Team Building Game này cần phải vượt qua được thử thách về tinh thần đồng đội, sự tự tin và khả năng đoàn kết sẽ chiến thắng.

Dụng cụ: Các chướng ngại vật bằng dây, bằng các vòng tròn, chuông leng keng. Số lượng người chơi 30-50 người.

Hoạt động: Một thành viên trong đội phải đứng trên cao, và tay cầm một mảnh mô hình trái tim, trong khi các thành viên còn lại đứng phía sau, đan tay vào nhau. Cho đến khi có hiệu lệnh, thì thành viên đứng trên cao sẽ ngã tự do về phía đằng sau, để đồng đội của mình đỡ.

Sau khi đỡ được thành viên, các đồng đội phải nhanh chóng di chuyển (khiêng) thành viên bị thương (thành viên trên cao) đi qua các chường ngại vật như: vòng tròn nhỏ, lưới mạng nhện..., sao cho không được để thành viên đó chạm vào các chướng ngại vật, nếu người đó chạm vào những chiếc chuông treo phía trên thì đội đó bị trừ điểm, sau mỗi lần chuông rung.

Khi kết thúc mỗi chương trình du lịch Team Building thì mọi người về chỗ và thảo luận để đưa ra ý kiến của mình. Sau đó người tổ chức phải nhấn mạnh được sức mạnh của tinh thần đồng đội và đoàn kết để chiến thắng của một tập thể.

Ngoài ra, còn rất nhiều các Team Building game ngoài trời mới và hấp dẫn, giúp bạn thỏa sức khám phá cũng như nâng cao được tinh thần đồng đội sau mỗi chương trình Team Building ngắn hạn như thế này. Hãy liên hệ ngay với Đất Việt Travel ngay để có một chuyến tour du lịch Team Building để thỏa sức với những trò chơi hấp dẫn nhất nhé.

 

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM TOUR TEAM BUILDING PHAN THIẾT, NHA TRANG, VŨNG TÀU, MIỀN TÂY TẠI ĐÂY. 

VUI LÒNG GỌI NGAY0903.356.589 - 0907.305.789 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VỚI GIÁ TỐT NHẤT. 

                                                              Công ty TNHH TM-DV-QC DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Trụ sở chính: 59 / 1 Trần Phú , F 4, Q 5 – TP.HCM
Tel: (028) 38355299 - 38355259 - Fax: (028) 38355249
Email: info@datvietravel.com - sales1@datvietravel.com
Website: www.datvietravel.com - www.datviettravel.com.vn- www.datvietravel.com.vn

www.datvietravel.vn - www.datvietravel.net - www.datvietour.com - www.datvietour.net 

Các tin khác

Đăng nhập thành viên